Đánh giá quy trình thiết kế đề thi trắc nghiệm khách quan tại khoa Khoa học Tự nhiên và Xã hội Đại học Thái Nguyên

Khảo sát thực trạng về quy trình, cách thức thiết kế đề thi trắc nghiệm khách quan của các giảng viên trong Trường Đại học Khoa học – Đại học Thái Nguyên. Phân tích các câu hỏi trắc nghiệm khách quan của các đề thi đã được sử dụng (căn cứ vào kết quả trả lời trắc nghiệm của sinh viên). Đưa ra quy trình chuẩn thiết kế đề thi trắc nghiệm khách quan.

Title: Đánh giá quy trình thiết kế đề thi trắc nghiệm khách quan tại khoa Khoa học Tự nhiên và Xã hội Đại học Thái Nguyên
Authors: Nguyễn, Trường Sơn
Keywords: Quản lý giáo dục
Đề thi trắc nghiệm
Đánh giá
Đại học Thái Nguyên
Issue Date: 2010
Publisher: Đại học Quốc gia Hà Nội
Citation: 118 tr.
Abstract: Khảo sát thực trạng về quy trình, cách thức thiết kế đề thi trắc nghiệm khách quan của các giảng viên trong Trường Đại học Khoa học – Đại học Thái Nguyên. Phân tích các câu hỏi trắc nghiệm khách quan của các đề thi đã được sử dụng (căn cứ vào kết quả trả lời trắc nghiệm của sinh viên). Đưa ra quy trình chuẩn thiết kế đề thi trắc nghiệm khách quan.
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/16161
Appears in Collections:Luận văn - Luận án (LIC)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhu cầu đối với hoạt động công tác xã hội trong việc nâng cao kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên ở nông thôn (Nghiên cứu trường hợp xã Lam Điền, huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội)

Low birth weight of Vietnamese infants is related to their mother’s dioxin and glucocorticoid levels

Comparison of some Runge-Kutta methods for solving differential-algebraic equations : Luận văn ThS. Toán học: 604601