Lý thuyết siêu cạnh tranh của RICHARD D'AVENI và một số gợi ý cho các doanh nghiệp Việt Nam : Luận văn ThS. Kinh doanh và quản lý: 60 34 05

Hệ thống hóa cơ sở luận về chiến lược cạnh tranh doanh nghiệp những điều kiện khách quan cho sự hình thành thuyết siêu cạnh tranh của Richard DAveni. Trình bày những nội dung cơ bản của thuyết siêu cạnh tranh chiến lược công ty của Richard DAveni. Vận dụng một số luận điểm từ thuyết siêu cạnh tranh của tác giả DAveni trong quản trị chiến lược ở các doanh nghiệp Việt Nam.

Title: Lý thuyết siêu cạnh tranh của RICHARD D'AVENI và một số gợi ý cho các doanh nghiệp Việt Nam : Luận văn ThS. Kinh doanh và quản lý: 60 34 05
Authors: Cù, Chí Lợi , người hướng dẫn
Đỗ, Vũ Hưng
Keywords: Quản trị kinh doanh
Lý thuyết siêu cạnh tranh
Doanh Nghiệp
Quản lý điều hành
Issue Date: 2012
Publisher: ĐHKT
Abstract: 122 tr. + CD-ROM + Tóm tắt
Luận văn ThS. Quản trị kinh doanh -- Trường Đại học Kinh tế. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2012
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về chiến lược cạnh tranh doanh nghiệp và những điều kiện khách quan cho sự hình thành lý thuyết siêu cạnh tranh của Richard D’Aveni. Trình bày những nội dung cơ bản của lý thuyết siêu cạnh tranh và chiến lược công ty của Richard (...)
Electronic Resources
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/44689
Appears in Collections:UEB - Master Theses



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhu cầu đối với hoạt động công tác xã hội trong việc nâng cao kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên ở nông thôn (Nghiên cứu trường hợp xã Lam Điền, huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội)

Low birth weight of Vietnamese infants is related to their mother’s dioxin and glucocorticoid levels

Comparison of some Runge-Kutta methods for solving differential-algebraic equations : Luận văn ThS. Toán học: 604601