Tự đánh giá của học sinh Trường Trung học Phổ thông chuyên Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia Hà Nội: Luận văn ThS. Tâm lý học: 603104

Title: Tự đánh giá của học sinh Trường Trung học Phổ thông chuyên Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia Hà Nội: Luận văn ThS. Tâm lý học: 603104
Authors: Phạm, Thị Hoài Thành
Keywords: Tâm lý học,Học sinh trung học
Issue Date: 2017
Publisher: H.: Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn
Abstract: Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực trạng tự đánh giá của học sinh Trường Trung học Phổ thông chuyên Khoa học Tự nhiên- Đại học Quốc gia Hà Nội, đề tài nghiên cứu thực trạng tự đánh giá của học sinh qua các mặt biểu hiện cụ thể là: TĐG về thể chất, TĐG về học tập, TĐG về gia đình, TĐG về giao tiếp xã hội, TĐG về cảm xúc, TĐG về định hướng tương lai. Trong đó, phong cách giáo dục của cha mẹ, giới tính,...là một trong số những yếu tố tác động ảnh hưởng đến tự đánh giá của học sinh Trung học Phổ thông. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng học sinh Trường THPT chuyên KHTN- ĐHQGHN tự đánh giá ở mức khá cao. Trong đó, TĐG về học đường-tương lai và gia đình là cao nhất, TĐG về thể chất, giao tiếp xã hội và cảm xúc ở mức trung bình. Đồng thời, đề tài cũng đưa ra các biện pháp nhằm góp phần nâng cao tự đánh giá của học sinh Trường Trung học Phổ thông chuyên Khoa học Tự nhiên- Đại học Quốc Gia Hà Nội.
Description: 106 tr.
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/60202
Appears in Collections:USSH - Master Theses

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhu cầu đối với hoạt động công tác xã hội trong việc nâng cao kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên ở nông thôn (Nghiên cứu trường hợp xã Lam Điền, huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội)

Low birth weight of Vietnamese infants is related to their mother’s dioxin and glucocorticoid levels

Comparison of some Runge-Kutta methods for solving differential-algebraic equations : Luận văn ThS. Toán học: 604601