Marketing cho dịch vụ internet banking của Ngân hàng nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam tại thành phố Hà Nội: Luận văn ThS. Kinh doanh: 603401

Luận văn chỉ ra được khung nghiên cứu lý thuyết cho vấn đề nghiên cứu. Đánh giá và bình luận được thực trạng Marketing mix cho dịch vụ Internet banking của Ngân hàng Agribank. Ngoài ra luận văn cũng chỉ ra được tồn tại và những nguyên nhân của tồn tại của dịch vụ Internet banking ở Ngân hàng Agribank Hà Nội. Cuối cùng, luận văn đề xuất được 6 nhóm giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ Internet banking và hoàn thiện chiến lược Marketing mix.

Title: Marketing cho dịch vụ internet banking của Ngân hàng nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam tại thành phố Hà Nội: Luận văn ThS. Kinh doanh: 603401
Authors: Hoàng, Thị Thùy Dung
Keywords: Ngân hàng và nghiệp vụ ngân hàng, Dịch vụ khách hàng
Issue Date: 2017
Publisher: H.: Trường Đại học Kinh tế
Abstract:  Luận văn chỉ ra được khung nghiên cứu lý thuyết cho vấn đề nghiên cứu. Đánh giá và bình luận được thực trạng Marketing mix cho dịch vụ Internet banking của Ngân hàng Agribank. Ngoài ra luận văn cũng chỉ ra được tồn tại và những nguyên nhân của tồn tại của dịch vụ Internet banking ở Ngân hàng Agribank Hà Nội. Cuối cùng, luận văn đề xuất được 6 nhóm giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ Internet banking và hoàn thiện chiến lược Marketing mix.
Description: 110 tr.
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/59332
Appears in Collections:UEB - Master Theses

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhu cầu đối với hoạt động công tác xã hội trong việc nâng cao kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên ở nông thôn (Nghiên cứu trường hợp xã Lam Điền, huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội)

Low birth weight of Vietnamese infants is related to their mother’s dioxin and glucocorticoid levels

Comparison of some Runge-Kutta methods for solving differential-algebraic equations : Luận văn ThS. Toán học: 604601