Luận văn chỉ ra được khung nghiên cứu lý thuyết cho vấn đề nghiên cứu.
Đánh giá và bình luận được thực trạng Marketing mix cho dịch vụ Internet
banking của Ngân hàng Agribank. Ngoài ra luận văn cũng chỉ ra được tồn
tại và những nguyên nhân của tồn tại của dịch vụ Internet banking ở Ngân
hàng Agribank Hà Nội. Cuối cùng, luận văn đề xuất được 6 nhóm giải pháp
cải thiện chất lượng dịch vụ Internet banking và hoàn thiện chiến lược
Marketing mix.
Title: | Marketing
cho dịch vụ internet banking của Ngân hàng nông nghiệp và Phát triển
nông thôn Việt Nam tại thành phố Hà Nội: Luận văn ThS. Kinh doanh:
603401 |
Authors: | Hoàng, Thị Thùy Dung |
Keywords: | Ngân hàng và nghiệp vụ ngân hàng, Dịch vụ khách hàng |
Issue Date: | 2017 |
Publisher: | H.: Trường Đại học Kinh tế |
Abstract: | Luận văn chỉ ra được khung nghiên cứu lý thuyết cho vấn đề nghiên cứu.
Đánh giá và bình luận được thực trạng Marketing mix cho dịch vụ Internet
banking của Ngân hàng Agribank. Ngoài ra luận văn cũng chỉ ra được tồn
tại và những nguyên nhân của tồn tại của dịch vụ Internet banking ở Ngân
hàng Agribank Hà Nội. Cuối cùng, luận văn đề xuất được 6 nhóm giải pháp
cải thiện chất lượng dịch vụ Internet banking và hoàn thiện chiến lược
Marketing mix. |
Description: | 110 tr. |
URI: | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/59332 |
Appears in Collections: | UEB - Master Theses |
Nhận xét
Đăng nhận xét