- Luận văn đã hệ thống hóa một số vấn đề cơ bản liên quan đến đối tượng
và phạm vi nghiên cứu, sự cần thiết phát triển và nội dung phát triển
dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại. Thông qua việc nghiên cứu kinh
nghiệm phát triển dịch vụ thẻ thanh toán của một số tổ chức, ngân hàng,
rút ra bài học cho Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi
nhánh Đông Đô.
- Sau khi giới thiệu khái quát về Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển
Việt Nam – Chi nhánh Đông Đô, luận văn đã khảo sát thực trạng phát triển
dịch vụ thẻ tại Chi nhánh, sử dụng mô hình định lượng để đánh giá các
nhân tố ảnh hưởng đến phát triển dịch vụ thẻ của Chi nhánh. Trên cơ sở
đó đưa ra một số nhận xét về những kết quả đạt được, hạn chế và nguyên
nhân.
- Trên cơ sở phân tích xu hướng phát triển thị trường dịch vụ thẻ Việt
Nam, định hướng phát triển dịch vụ thẻ của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát
triển Việt Nam – Chi nhánh Đông Đô đến năm 2020, tác giả đã đề xuất một
số giải pháp và kiến nghị nhằm phát triển dịch vụ thẻ của Chi nhánh
Đông Đô trong tương lai.
Title: | Phát
triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam -
chi nhánh Đông Đô: Luận văn ThS. Tài chính - Ngân hàng - Bảo hiểm:
603402 |
Authors: | Nguyễn, Thị Thu Hà |
Keywords: | Ngân hàng thương mại;Thẻ ngân hàng |
Issue Date: | 2017 |
Publisher: | H.: Trường Đại học Kinh tế |
Abstract: | -
Luận văn đã hệ thống hóa một số vấn đề cơ bản liên quan đến đối tượng
và phạm vi nghiên cứu, sự cần thiết phát triển và nội dung phát triển
dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại. Thông qua việc nghiên cứu kinh
nghiệm phát triển dịch vụ thẻ thanh toán của một số tổ chức, ngân hàng,
rút ra bài học cho Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi
nhánh Đông Đô.
- Sau khi giới thiệu khái quát về Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển
Việt Nam – Chi nhánh Đông Đô, luận văn đã khảo sát thực trạng phát triển
dịch vụ thẻ tại Chi nhánh, sử dụng mô hình định lượng để đánh giá các
nhân tố ảnh hưởng đến phát triển dịch vụ thẻ của Chi nhánh. Trên cơ sở
đó đưa ra một số nhận xét về những kết quả đạt được, hạn chế và nguyên
nhân.
- Trên cơ sở phân tích xu hướng phát triển thị trường dịch vụ thẻ Việt
Nam, định hướng phát triển dịch vụ thẻ của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát
triển Việt Nam – Chi nhánh Đông Đô đến năm 2020, tác giả đã đề xuất một
số giải pháp và kiến nghị nhằm phát triển dịch vụ thẻ của Chi nhánh
Đông Đô trong tương lai. |
Description: | 116 tr. |
URI: | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/59288 |
Appears in Collections: | UEB - Master Theses |
Nhận xét
Đăng nhận xét