Phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Đông Đô: Luận văn ThS. Tài chính - Ngân hàng - Bảo hiểm: 603402

- Luận văn đã hệ thống hóa một số vấn đề cơ bản liên quan đến đối tượng và phạm vi nghiên cứu, sự cần thiết phát triển và nội dung phát triển dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại. Thông qua việc nghiên cứu kinh nghiệm phát triển dịch vụ thẻ thanh toán của một số tổ chức, ngân hàng, rút ra bài học cho Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Đông Đô. - Sau khi giới thiệu khái quát về Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Đông Đô, luận văn đã khảo sát thực trạng phát triển dịch vụ thẻ tại Chi nhánh, sử dụng mô hình định lượng để đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển dịch vụ thẻ của Chi nhánh. Trên cơ sở đó đưa ra một số nhận xét về những kết quả đạt được, hạn chế và nguyên nhân. - Trên cơ sở phân tích xu hướng phát triển thị trường dịch vụ thẻ Việt Nam, định hướng phát triển dịch vụ thẻ của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Đông Đô đến năm 2020, tác giả đã đề xuất một số giải pháp và kiến nghị nhằm phát triển dịch vụ thẻ của Chi nhánh Đông Đô trong tương lai.

Title: Phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Đông Đô: Luận văn ThS. Tài chính - Ngân hàng - Bảo hiểm: 603402
Authors: Nguyễn, Thị Thu Hà
Keywords: Ngân hàng thương mại;Thẻ ngân hàng
Issue Date: 2017
Publisher: H.: Trường Đại học Kinh tế
Abstract: - Luận văn đã hệ thống hóa một số vấn đề cơ bản liên quan đến đối tượng và phạm vi nghiên cứu, sự cần thiết phát triển và nội dung phát triển dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại. Thông qua việc nghiên cứu kinh nghiệm phát triển dịch vụ thẻ thanh toán của một số tổ chức, ngân hàng, rút ra bài học cho Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Đông Đô. - Sau khi giới thiệu khái quát về Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Đông Đô, luận văn đã khảo sát thực trạng phát triển dịch vụ thẻ tại Chi nhánh, sử dụng mô hình định lượng để đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển dịch vụ thẻ của Chi nhánh. Trên cơ sở đó đưa ra một số nhận xét về những kết quả đạt được, hạn chế và nguyên nhân. - Trên cơ sở phân tích xu hướng phát triển thị trường dịch vụ thẻ Việt Nam, định hướng phát triển dịch vụ thẻ của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Đông Đô đến năm 2020, tác giả đã đề xuất một số giải pháp và kiến nghị nhằm phát triển dịch vụ thẻ của Chi nhánh Đông Đô trong tương lai.
Description: 116 tr.
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/59288
Appears in Collections:UEB - Master Theses

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhu cầu đối với hoạt động công tác xã hội trong việc nâng cao kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên ở nông thôn (Nghiên cứu trường hợp xã Lam Điền, huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội)

Low birth weight of Vietnamese infants is related to their mother’s dioxin and glucocorticoid levels

Comparison of some Runge-Kutta methods for solving differential-algebraic equations : Luận văn ThS. Toán học: 604601